Now Reading
Sở hữu kỳ nghỉ ALMA và sứ mệnh của nhà tiên phong

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA và sứ mệnh của nhà tiên phong

sở hữu kỳ nghỉ Alma cover

Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực khiến cho những thành viên trong gia đình ngày càng xa rời nhau. Việc tụ tập cùng nhau ăn cơm hay du lịch cùng gia đình ngày càng trở nên khó khăn với vô vàng lí do trong cuộc sống đã vô tình đẩy chúng ta ra xa nhau hơn. Thấu hiểu điều đó bằng sự tâm huyết và trách nhiệm của mình Alma resort đã mang đến mô hình Sở hữu kì nghỉ Alma giúp giải quyết được những vấn đề và nhu cầu nghỉ dưỡng của các gia đình nhiều thế hệ. 

Sở hữu kỳ nghỉ Alma

“Sở hữu kì nghỉ Alma” mô hình nghĩ dưỡng của thế giới

Sở hữu kì nghỉ Alma – là xu hướng toàn cầu 

Ra đời từ thập niên 60 tại Châu Âu và qua 60 năm đã trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Điểm độc đáo của Sở hữu kì nghỉ Alma là người mua thay vì trả tiền một lần cho chuyến du lịch có thể chia nhỏ để trả trong nhiều năm (15-30 năm) bằng cách sở hữu bất động sản người mua có quyền sử dụng bất động sản trong thời gian nhất định (tuần hoặc tháng) và liên tục trong nhiều năm, tùy vào gói sản phẩm.

sở hữu kỳ nghĩ Alma

Sở hữu kì nghỉ mang đến những kì nghỉ tuyệt vời hàng năm cho gia đình bạn

               

Tại các khu nghỉ dưỡng Alma các chủ sở hữu chỉ phải trả rất ít nếu chia đều mức chi phí ra, khách hàng có thể yên tâm đi nghỉ trong nhiều năm mà không phải lo về giá phòng tăng hay hết phòng vào mua cao điểm .Đồng thời khách hàng có thể bảo lưu, chuyển nhượng, sang tặng, hoặc trao đổi kì nghỉ thông qua tổ chức hợp tác quốc tế.

Sở hữu kì nghỉ là mô hình mới trong thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam. Với sứ mệnh của mình Alma là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng và vận hành theo mô hình Sở hữu kì nghỉ được ưa chuộng tai nhiều quốc gia trên thế giới. Với sự phát triển vượt trội và lâu dài nên dù mới gia nhập thị trường Việt Nam mô hình Sở hữu kì nghỉ Alma đã tạo đươc nhiều thành tích và trở thành xu hướng nghỉ dưỡng được ưa chuộng trong những năm trở lại đây.

Sở hữu kì nghỉ Alma và dịch vụ trao đổi kì nghỉ quốc tế RCI.

RCI là đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kì nghỉ lớn nhất thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm. Dưới sự điều hàng của Tập đoàn Wyndham Worldwide (Mỹ). RCI hiện có hơn 3 triệu thành viên và đã xúc tiến thành công hơn 60 triệu kì nghỉ trong thời gian qua.Trải qua quá trình dài phát triển và hội nhập RCI hiện sở hữu hơn 4300 khu nghỉ dưỡng sang trọng trên khắp thế giới. 

sở hữu kỳ nghỉ ALMA 7

Đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kì nghỉ lớn nhất thế giới

Sự liên kết giữa Alma và RCI mang đến cơ hội trải nghiệm văn hóa đặc sắc tại hơn 110 quốc gia trong mạng lưới liên kết của RIC trên toàn cầu. Sở hữu kì nghỉ Alma tự hào là đơn vị và đối tác lớn nhất của RCI về số lượng trao đổi kì nghỉ tại Việt Nam và cam kết mang giấc mơ vòng quanh thế giới đến gần với chủ sở hữu hơn nữa. Sự đa dạng về tiện ích và thiết kế không gian nghỉ dưỡng với những tiện nghi đầy đủ từ khu vui chơi đến cơ sở hạ tầng căn hộ…  đã khiến mô hình sở hữu kì nghỉ Alma làm haì lòng những vị khách khó tính, được lòng những gia đình nhiều thế hệ và dần trở thành xu hướng.

Sứ mệnh nhà tiên phong mô hình Sở hữa kì nghỉ của công tyAlma.

Là nhà tiên phong trong mô hình sở hữu kì nghỉ Alma tại Việt Nam, Công ty Alma đảm bảo phát triển và vận hành theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của mô hình và hướng đến mục tiêu trở thành câu lạc bộ sở hữu kì nghỉ cao cấp độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Được nhiều du khách đánh giá cao, Sở hữu kì nghĩ Alma đã mang đến giải pháp cho khách lưu trú với nhiều tiện nghi tầm cỡ quốc tế, các dịch đi kèm bậc nhất cùng với kiến trúc độc đáo mới lạ chỉ có tại Alma.

“Sở hữu kì nghỉ Alma” mô hình nghĩ dưỡng của thế giới

Alma cam kết gắng bó lâu dài với những giá trị cốt loải của nhà tiên phong

Khu nghỉ dưỡng Alma luôn lấy khách hàng là sứ mệnh hàng đầu của mình đảm bảo mang lại giá trị cho gia đình và người thân của họ bằng những giải pháp tối ưu như :

  • Mang đến trải nghiệm du lịch cao cấp tầm cỡ quốc tế
  • Cung cấp lựa chọn du lịch linh hoạt và phúc lợi đặc quyền
  • Phục vụ chuyên nghiệp thành thực- luôn là chỗ dựa tin cậy với khách hàng 
  • Liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến với khách hàng về kì nghỉ
  • Bảo tồn và nâng cấp không gian và các xu hướng toàn cầu

Với mô hình mới lạ và ưu việt mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích, sự xuất hiện của mô hình Sở hữu kì nghỉ Alma được đánh cao về tiềm lực phát triển và có thể mang đến lượng khách hàng ổn định qua các năm đông thời đáp ứng thị hiếu nghỉ dưỡng của cao cấp cho các gia đình tại Việt Nam. Mở ra nhiều hướng phát triển cho ngành du lịch nghỉ dưỡng tại khu vực.

sở hữu kỳ nghĩ Alma 6

Những căn hộ và biệt thự tầm nhìn hướng biển của Alma

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA đón đầu tiềm năng thị trường nghỉ dưỡng tại Việt Nam 

Có thể thấy, thị trường du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam có những biến chuyển đáng kể những năm trở lại đây. Sự thay đổi này có thể nhìn nhận rõ nét ở cả phạm vi người tiêu dùng, khách nghỉ dưỡng và phạm vi các nhà đầu tư hoạt động kinh doanh tại thị trường nghỉ dưỡng. Ở phần này, chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề xét trên phạm vi khách nghỉ dưỡng, du lịch, nói cách khác là “nguồn cầu thị trường”

1. Khi chất lượng cuộc sống dịch chuyển từ “ăn no mặc ấm” sang “ăn ngon mặc đẹp” & “sống xanh sống sạch”

Nếu như trước đây, Việt Nam đang ở trong nhóm các những quốc gia nghèo nhất trên thế giới, cuộc sống người dân ở mức “ăn no mặc ấm” thì hiện nay, sự phát triển đáng ghi nhận của Việt Nam trong 30 năm qua trở thành quốc gia có mức thu nhập trung bình thấp, với GDP đầu người đạt trên 2.700 USD năm 2019 (theo nguồn tin tổng hợp từ worldbank.org). Chất lượng cuộc sống của người dân nâng lên tầm mới “ăn ngon, mặc đẹp”.

Việt Nam đang chứng kiến sự thay đổi nhanh về cơ cấu dân số & xã hội. Theo kết quả Tổng điều tra dân số Việt Nam năm 2019, 55,5% dân số có độ tuổi dưới 35, với tuổi thọ trung bình gần 76 tuổi, cao hơn những nước co thu nhập tương đương trong khu vực. Dân số đang bị già hóa nhanh. Tầng lớp trung lưu đang hình thành, chiếm 13% dân số & dự kiến sẽ lên đến 25% dân số vào năm 2026.

Sự gia tăng của nhóm trung lưu trong cơ cấu dân số chính là sự thúc đẩy phát triển kinh tế & cũng là “miếng bánh hấp dẫn” dành cho ngành du lịch nghỉ dưỡng & tương lai sẽ là mô hình du lịch với gói sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ. Hiện nay Sở hữu kỳ nghỉ ALMA đang là đơn vị tiên phong tại thị trường Việt Nam.

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA đã mang đến một luồng gió mới cho du lịch Việt Nam

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA đã mang đến một luồng gió mới cho du lịch Việt Nam

Có thể kể đến là Bãi Dãi, Cam Ranh trong 05 năm trở lại đây mọc lên những khu nghỉ dưỡng “xứng tầm” với vẻ đẹp tự nhiên mà thiên nhiên ban tặng cho Khánh Hòa, như khu nghỉ dưỡng Vinpearl của Vingroup, Movenpick của Eurowindow và đặc biệt là khu nghỉ dưỡng ALMA đã đi vào vận hành khai thác thương mại từ cuối năm 2019 do chủ đầu tư Công ty TNHH KHu du lịch Vịnh Thiên Đường làm chủ đầu tư. 

2. “Kế thừa” xu hướng du lịch vốn đã phổ biến ở các nước phát triển là tất yếu

Qua tìm hiểu, hình thức du lịch sở hữu kỳ nghỉ đã có lịch sử lâu đời trên thế giới & có sự “tiến hóa” theo thời gian. Đầu tiên timeshare có xuất phát từ hình thức mua chung nhà nghỉ dưỡng tại Anh vào những năm 60. Theo đó, 04 gia đình chung tiền mua chung một căn nhà nghỉ dưỡng ở một điểm du lịch, mỗi gia đình sẽ được toàn quyền sử dụng trong một mùa trong năm, thứ tự sẽ được thay đổi mỗi năm để đảm bảo công bằng các gia đình đều được trải nghiệm các mùa khác nhau trong năm.

Timeshare xuất hiện ở Mỹ từ năm 1965 với resort đầu tiên là Hilton Hale Kaanapali trên đảo Maui, Hawaii. Sau đó, timeshare đã phát triển nhanh chóng và trở thành nhân tố quan trọng trong phát triển du lịch cũng như kinh tế Mỹ.

Theo thống kế của hiệp hội phát triển resort Mỹ (ARDA), có khoảng 9,2 triệu hộ gia đình Mỹ (so với quy mô dân số Mỹ 2017 đạt 325,1 triệu người) sở hữu ít nhất 1 sản phẩm timeshare với mức chi tiêu trung bình cho mỗi sản phẩm là 22.180 USD. Khách hàng mới đóng góp 41% tổng doanh số bán các gói timeshare trong năm 2017.

Tại Việt Nam, Timeshare hay sở hữu kỳ nghỉ đang dần trở nên quen thuộc & hiện có vài tên tuổi đang hoạt động chuyên hoặc bán chuyên trong lĩnh vực này. Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường là đơn vị tiên phong đưa mô hình sở hữu kỳ nghỉ ALMA vào Việt Nam gần 10 năm nay & là đơn vị chuyên biệt với hô hình kinh doanh sở hữu kỳ nghỉ. Công ty này với sự tham gia góp vốn phần lớn của nhà đầu tư Elgin Investments Pte Ltd tại Singapore & một nhà đầu tư cá nhân Việt Nam.

Thị trường sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam đang dần trở lên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Theo thống kê chưa đầy đủ, hiện có tới hàng chục nghàn gia đình Việt Nam đã lựa chọn sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ là một phương thức cho kỳ nghỉ dưỡng hàng năm của gia đình mình, phổ biến & chiếm tỉ trọng lớn vẫn nằm ở sở hữu kỳ nghỉ ALMA. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là tỉ trọng hàng chục ngàn gia đình Việt trên tổng quy mô dân số Việt Nam năm 2020 đạt 97,3 triệu người còn đang là con số rất khiêm tốn.

Có thể thấy rằng, sở hữu kỳ nghỉ ALMA đang tạo tiền đề, tạo những viên gạch đầu tiên đón đầu thị trường timeshare còn đang “bỏ ngỏ” ở một nước đang phát triển có nhiều “dư đia ngành” đầy tiềm năng như Việt Nam. 

Để biết thêm chi tiết về các kì nghỉ tại Alma vui long truy cập Website : https://alma.vn/so-huu-ky-nghi/

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

Alma Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness - Harmony - Home” 

Hotline: 1900 6737 

Website: 

  • https://alma.vn/ 
  • https://www.alma-resort.com/ 
  • Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/ 
  • Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/ 
  • Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:  

Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Khánh Hoà: D7a2, TT4X6 Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, Huyện Cam Hải Đông, Quận Cam Lâm, Thành phố Khánh Hòa. 

Các nền tảng khác: 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/ 
  • Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma 
  • Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang 
  • Twitter: https://twitter.com/ResortAlma 
  • Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare
View Comments (15)
  • Alma bán sản phẩm này cũng lâu rồi, chắc là từ năm 2013 thì phải. Mua sở hữu kỳ nghỉ Alma thì có thể đổi được để đi nước ngoài, vẫn bù thêm tiền nhưng khá ổn vì đặt phòng ở nước ngoài hơi mạo hiểm.

  • Sở hữu kỳ nghỉ ALMA giúp người tiêu dùng Việt làm quen với mô hình timehare trên thế giới. RCI giúp kỳ nghỉ đa dạng điểm đến trên toàn thế giới.

  • Nếu anh chị nào có tìm hiểu mô hình này trên thế giới thì sở hữu kỳ nghỉ alma làm cũng khá là chuẩn, kiểu classic ấy. Cơ mà về Việt Nam cũng phải điều chỉnh dần dần để “thích nghi” với dân Việt. Nói chung nhà nào thích đi kiểu nghỉ dưỡng hưởng thụ thì có thể thích ngay lần đầu nhưng đang quen du lịch kiểu khác thì khả năng phải làm quen nhiều nhiều.

  • Ngày xửa cuộc sống khó khăn chả dám mơ đến đi du lichj nghỉ dưỡng nọ kia, chứ bây giờ nhiều nhà mỗi năm đi chơi xa đến tận 2-3 lần thì sản phẩm của công ty alma lại hợp lý. Alma chọn điểm rơi khá chuẩn, sớm hơn thì khách không có nhu cầu, muộn hơn thì lại thành người đi sau.

  • Công ty alma như kiểu hình mẫu để các công ty sau này học hỏi theo ấy. Nào là Yes vâction, Oh vacation… nhưng làm ăn không ra gì nên chết sớm, chỉ có alma là tồn tại được lâu dài và có resort do chính họ xây nên. Cho đến các doanh nghiệp lớn như FLC Holidays, Crystal Holiday, Apec Mandala cũng tận dụng mô hình này cho các resort có sẵn của họ

  • “Là nhà tiên phong trong mô hình sở hữu kì nghỉ Alma tại Việt Nam, Công ty Alma đảm bảo phát triển và vận hành theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của mô hình và hướng đến mục tiêu trở thành câu lạc bộ sở hữu kì nghỉ cao cấp độc nhất vô nhị tại Việt Nam” –> Chúc Alma thành công.

  • Với Alma, các khách hàng chỉ phải trả rất ít nếu chia đều mức chi phí ra,, khách hàng có thể yên tâm đi nghỉ trong nhiều năm mà không phải lo về giá phòng tăng hay hết phòng vào mua cao điểm . Đồng thời khách hàng có thể bảo lưu, chuyển nhượng, sang tặng, hoặc trao đổi kì nghỉ. Công ty Alma này cũng ổn vì mô hình này đòi hỏi tiềm lực lớn, riêng khu nghỉ dưỡng Alma rộng hơn 30ha đã thấy kinh rồi.

  • Việc tụ tập cùng nhau ăn cơm hay du lịch cùng gia đình ngày càng trở nên khó khăn với vô vàng lí do trong cuộc sống đã vô tình đẩy chúng ta ra xa nhau hơn dù chúng ta mong muốn về với gia đình rất nhiều. tôi nhớ ng Israel cũng có truyền thống hướng về gia đình như thế này, có lẽ vì vậy, công ty Alma này đã phát triển sản phẩm này rất ổn.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 THE FACE. ALL RIGHTS RESERVED.
Scroll To Top