Now Reading
10 phút mỗi ngày cho vòng eo con kiến

10 phút mỗi ngày cho vòng eo con kiến

Mỡ bụng xuất hiện khiến chúng bực mình. Không cần phải ra phòng gym, tập thể dục vất vả, cùng Theface.vn dành ra 10 phút mỗi ngày để đá bay mỡ bụng đáng ghét nào.

1. Động tác nằm đá chân

Động tác nằm đá chân (Nguồn: yan.vn)

Cách thực hiện:

Bước 1: Nằm thẳng xuống đất, hai tay duỗi ra, úp lại. Hai chân khép chặt nâng lên cao và tạo với sàn một góc 45 độ.

Bước 2: Hít vào đồng thời hạ chân phải thấp xuống, chân trái tạo với một góc 15 độ mặt sàn.

Bước 3: Nhấc chân phải lên, hạ chân trái xuống thở ra. - Thực hiện liên tục 15 lần.

Lưu ý: Khi thực hiện động tác này, chị em cần lưu ý, phải ép chặt lưng xuống sàn để tác động đúng vào phần cơ bụng và không gây ảnh hưởng tới lưng, cột sống.

2. Động tác gập bụng ngược

Động tác gập bụng ngược (Nguồn: songkhoetainha.vn)

Cách thực hiện:

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn tập, duỗi thẳng chân và và tay. Hai bàn tay để dọc thân, áp xuống sàn và để cố định trong suốt quá trình tập. Nhấc hai chân để đùi vuông góc với sàn, hai chân khép lại và giữ sao cho cẳng chân song song với mặt sàn.

Bước 2: Nhấc hông lên để mũi chân hướng thẳng góc lên trên, giữ tư thế này trong 1-2 giây.

Bước 3: Hạ chân xuống chậm và về lại tư thế ban đầu.

- Lặp lại tư thế như trên khoảng 10-15 lần mỗi hiệp.

3. Động tác gập bụng chéo

Động tác gập bụng chéo (Nguồn: huonganhyoga.vn)

Cách thực hiện:

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, tay để sau đầu và tránh tạo áp lực lên cổ.

Bước 2: Nhấc vai lên sau đó đưa gối vuông góc với mặt đất và chân dưới song song với sàn. Tiếp đến thực hiện động tác như đang đạp xe, đá chân phải tới trước đồng thời thu gối trái vào. Khuỷu tay phải đưa lại gần phía gối trái bằng cách gập phần bên cạnh cùng lúc thở ra.

Bước 3: Hít vào và quay trở lại vị trí bắt đầu. Bước 4: Thực hiện động tác cho bên ngược lại.

- Lặp lại mỗi bên 15 lần.

Tập thể dục luôn là cách đánh bay mỡ thừa nhanh nhất, vừa dáng đẹp lại an toàn cho sức khỏe, tuy nhiên chúng ta rất khó để chăm tập thể dục, vì mỗi lần tập đều phải đi ra ngoài hoặc cần các công cụ hỗ trợ nhưng với những tips bên trên bạn không cần di chuyển mà vẫn có thể nằm tại chỗ và tập, kèm theo những động tác đơn giản bạn có thể tự tập mà không cần phải có người hướng dẫn. Tập những tips trên điều độ sẽ giúp bạn sớm có vòng eo thon gọn.

Mỗi ngày 10 phút có ngay chiếc eo thon mơ ước, hãy theo dõi Theface.vn mỗi ngày để ngày càng đẹp hơn nhé!

© 2019 THE FACE. ALL RIGHTS RESERVED.
Scroll To Top